Tân binh Quỷ Đỏ trở lại U-21 Anh sau chấn thương

23:22 Thứ bảy 08/06/2013

'Sao mai' 20 tuổi của Man United, Wilfried Zaha, đã vượt qua vấn đề ở mắt cá để chuẩn bị xuất phát trong trận đấu thứ hai của đội tuyển U-21 Anh tại giải vô địch U-21 Châu Âu trước U-21 Na Uy.

Trước đó, Zaha đã dính chấn thương và bỏ lỡ trận mở màn của U-21 Anh gặp U-21 Italia. Trong trận đấu này, đội bóng của đảo quốc sương mù đã bị đánh bại với bàn thắng duy nhất của Lorenzo Insigne.

Wilfried Zaha trong màu áo U-21 Anh. Ảnh: Internet.

Zaha trở lại sẽ giúp cho HLV Stuart Pearce mạnh dạn hơn trong việc bố trí một đội hình thiên về tấn công để chắc chắn U-21 Anh sẽ có được 3 điểm trong trận đấu này. Na Uy không phải là một đối thủ dễ chơi, dù ở lượt đầu họ đã bị U-21 Israel cầm hòa với tỉ số 2-2.

Chắc chắn, các cổ động viên của Quỷ Đỏ đang chờ đợi màn trình diễn của Zaha tại giải U-21 Châu Âu. Sau khi gia nhập Manchester United, Zaha được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một ngôi sao mới trên bầu trời Old Trafford trong kỷ nguyên hậu Sir Alex Ferguson.

Đội hình U-21 Anh ra sân trong trận gặp Na Uy: Butland, Smith, Caulker, Dawson, Rose, Chalobah, Lowe, Henderson, Redmond, Ince, Zaha

Dự bị: Steele, Clyne, Lees, Robinson, Wisdom, McEachran, Shelvey, Delfouneso, Sordell, Wickham, Rudd

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục