Tân binh đếm ngày bay đến Man United

16:07 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, Kim Min-Jae đang chờ kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, để đến Man United trong một thương vụ trị giá 50 triệu bảng.

 

Từ hôm qua, tờ Corriere dello Sport cho biết cầu thủ người Hàn Quốc sẽ chuyển đến Old Trafford sau khi Man United đồng ý một khoản phí trị giá 50 triệu bảng với nhà vô địch Ý.

Star will fly to join Man Utd for £50m, waiting for window to open – Report Kim - Bóng Đá

 Kim Min-Jae sẽ là tân binh của M.U?

Hôm nay, các phương tiện truyền thông nổi tiếng đã đưa tin về một câu chuyện khác cho biết Kim Min-Jae cũng toàn tâm toàn ý gia nhập Man United. Anh sẽ chờ kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 mở cửa, để bay tới Man United. 

Kỳ chuyển nhượng quốc tế sẽ mở cửa từ ngày 01 tháng 7 và Min-Jae có điều khoản giải phóng trong hợp đồng với Napoli có hiệu lực từ ngày 01 tháng 7 đến ngày 15 tháng 7. Tờ Il Mattino khẳng định, Min-jae sẽ nhận mức lương rơi vào khoảng 150.000 bảng/tuần tại Man United, cao gấp 3 lần mức lương mà anh đang hưởng hiện tại.

Số tiền thu được từ việc bán trung vệ 26 tuổi sẽ được Napoli tái đầu tư, với mục tiêu Giorgio Scalvini từ Atalanta.

Kim được cho là hậu vệ xuất sắc nhất giải VĐQG Ý mùa này. Trên mọi đấu trường, anh đã giúp đội bóng giữ sạch lưới 20 trận. Với anh, HLV Ten Hag hoàn toàn có thể an tâm nếu để Harry Maguire rời khỏi CLB.

Minh Tuấn | 15:37 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục