Tại sao VAR không can thiệp trong tình huống ghi bàn của Inter?

14:39 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia Luca Marelli của DAZN, tình huống tranh chấp giữa Matteo Darmian và Federico Chiesa là hoàn toàn hợp lệ.

Trận đấu giữa Juventus và Inter Milan đã khép lại với kết quả bất phân thắng bại. Hai đội hòa nhau 1-1 sau 90 phút đầy kịch tính và căng thẳng. Dusan Vlahovic đưa “Bà đầm già” vượt lên ở phút 27 nhưng không lâu sau đó, Lautaro Martinez mang về bàn gỡ hòa cho thầy trò Simone Inzaghi.

 - Bóng Đá

 Pha va chạm của Darmian và Chiesa gây tranh cãi.

Đáng chú ý, trong tình huống Lautaro Martinez gỡ hòa cho Inter Milan, trước đó hậu vệ Matteo Darmian và Federico Chiesa đã có một pha đấu tay đôi gây tranh cãi. Nhiều cổ động viên Juventus cho rằng các trọng tài cần xem lại VAR và hủy bỏ bàn thắng của tiền đạo người Argentina.

Tuy nhiên, theo chuyên gia Luca Marelli của DAZN, đó là một tình huống tranh chấp hoàn toàn hợp lệ của hậu vệ người Italia. Cánh tay của Darmian chỉ đặt ngang ngực Chiesa chứ chưa chạm vào mặt, và việc VAR không can thiệp là hoàn toàn chính xác.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng của Lautaro Martinez được công nhận.

Sau trận hòa đầy đáng tiếc, Juventus vẫn kém Inter Milan 2 điểm trên bảng xếp hạng. Họ còn bị AC Milan thu hẹp khoảng cách về mặt điểm số. Mùa giải mới chỉ trôi qua được 1/3 và hứa hẹn sẽ còn nhiều tình tiết thú vị phía trước.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:41 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục