Tại sao Newcastle, M.U thèm khát Serhou Guirassy?

19:45 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong một thị trường ngày càng lạm phát, thật khó để chiêu mộ một ai đó với giá hời. Nhưng Serhou Guirassy có thể là ngoại lệ.

Serhou Guirassy đang có phong độ chói sáng ở mùa giải này kể từ khi được Stuttgart mua đứt sau khoảng thời gian cho mượn. Tuyển thủ Guinea đã có 15 bàn thắng ở Bundesliga sau 10 lần ra sân. Chỉ có Harry Kane - cầu thủ có thể nói là siêu nhân - mới ghi được nhiều bàn thắng hơn anh ấy.

Cầu thủ 27 tuổi này cũng đã phá kỷ lục của Robert Lewandowski khi ghi 11 bàn sau 7 trận đầu tiên. Người đồng đội Deniz Undav đã dành lời khen ngợi đặc biệt gửi đến Guirassy: "Anh ấy lạnh lùng như băng trước khung thành và chỉ tận hưởng chính mình."

Tại sao Newcaslte, M.U thèm khát Serhou Guirassy? - Bóng Đá

 Serhou Guirassy được nhiều câu lạc bộ khắp châu Âu săn đón.

Guirassy đang được nhiều câu lạc bộ khắp châu Âu săn đón, bởi mức giá thấp hơn 15 triệu bảng nhờ điều khoản giải phóng có trong hợp đồng khi anh gia nhập câu lạc bộ Đức từ Rennes.

Man United đã nhanh chóng liên hệ với người đại diện của Guirassy, trong nỗ lực chiêu mộ chân sút này để giải quyết vấn đề nơi hàng công. Marcus Rashford phải vật lộn để tái tạo phong độ ấn tượng như mùa giải trước. Rasmus Hojlund dù đang sung mãn ở châu Âu nhưng lại chưa thể có bàn ra mắt Premier League. Anthony Martial thì vẫn vậy, khi tỏ, khi mờ, và có thể chấn thương bất cứ lúc nào.

Chưa rõ Guirassy là một cầu thủ 'nở muộn' hay 'một mùa', và đã sẵn sàng chuyển đến một CLB hàng đầu hay chưa. Nhưng Erik ten Hag được cho là một fan cuồng nhiệt của tiền đạo này. Chỉ cần nhìn lướt qua các bàn thắng của Guirassy trong mùa giải này, bạn sẽ hiểu được lý do tại sao. Cho dù đó là những pha đánh đầu, những cú lốp bóng, chạm bóng tinh tế hay những cú sút không thể cản phá bằng cả hai chân, cầu thủ người Stuttgart có tất cả.

Tại sao Newcaslte, M.U thèm khát Serhou Guirassy? - Bóng Đá

 Serhou Guirassy sẽ chọn M.U hay Newcastle?

Guirassy cũng nằm trong danh sách mua sắm của Newcastle vào tháng Giêng khi Eddie Howe tìm cách củng cố hàng công. Trong khi đó, West Ham, Fulham, Brentford, Crystal Palace và Bournemouth đã được liên kết với anh ấy.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với The Guardian vào tháng trước, tiền đạo của Stuttgart cho biết anh rất thích thú nếu được chơi ở Premier League, nhưng không loại trừ việc ở lại Đức đến cuối mùa giải.

“Tôi không thể che giấu những điều này – mọi người đều biết Premier League là một trong những giải đấu cạnh tranh nhất thế giới,” Guirassy nói.

"Nhưng lúc này tôi không đóng bất kỳ cánh cửa nào. Có một số đội bóng rất lớn ở châu Âu, không chỉ là Premier League mà thôi. Tại Stuttgart, chúng tôi có một đội bóng tốt và mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá."

Kết hợp thành tích ghi bàn của Guirassy cùng điều khoản mua đứt, khả năng Guirassy ở lại Stuttgart sau tháng Giêng là rất ít ỏi.

Man United và Newcastle United đều cần bàn thắng nếu muốn giành quyền tham dự Champions League mùa tới và việc chiêu mộ tuyển thủ Guinea dường như là điều hiển nhiên đối với cả 2. Dù sao, về tiềm lực tài chính hay danh tiếng, Quỷ đỏ đều nhỉnh hơn Chích chòe.

Minh Tuấn | 16:47 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục