Tại sao Dan Ashworth cản Newcastle mua James Maddison?

06:34 Thứ tư 21/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Inews, Dan Ashworth là lý do khiến Newcastle United không ký hợp đồng với James Maddison vào mùa hè 2023.

Dan Ashworth hiện đang nghỉ việc, trong bối cảnh Newcastle United chờ đợi sự tiếp cận chính thức từ Man United. Quỷ đỏ thực sự muốn sở hữu một giám đốc thể thao tài năng như Dan Ashworth.

Nhưng liệu những quyết định chuyển nhượng của Ashworth có luôn chính xác? Một báo cáo trên Inews cho biết chính quý ông 52 tuổi này đã thuyết phục Newcastle không mua số 10 vào mùa hè năm ngoái, và nhấn mạnh rằng Elliot Anderson có thể đảm nhận vai trò này.

 - Bóng Đá

 Anderson sắp trở lại.

James Maddison đã được Newcastle theo đuổi ráo riết trong nhiều tháng trước mùa hè nhưng cựu cầu thủ của Leicester City đã gia nhập Tottenham, - nơi ngôi sao Tam sư có khởi đầu tuyệt vời cho đến khi dính chấn thương.

Thay vào đó, Newcastle đã mang về Sandro Tonali - người bị cấm thi đấu 10 tháng do vi phạm các nguyên tắc về việc chơi cá cược hồi tháng 10. Trong khi đó, số 10 được Ashworth tin tưởng là Elliot Anderson đã không ra sân kể từ ngày 23 tháng 10, với ít phút thi đấu trong trận gặp Crystal Palace. Cầu thủ 21 tuổi này phải nghỉ thi đấu vì chấn thương lưng dài hạn.

Dù sao, Ashworth cũng đáng khen ngợi khi tham gia vào các thương vụ như Anthony Gordon, Harvey Barnes, Tino Livramento hay Alexander Isak.

Minh Tuấn | 05:36 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục