Tài đức vẹn toàn, sao Quỷ đỏ được Sir Alex tung hô

07:34 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson đã dành những lời khen ngợi đầy cảm xúc cho Marcus Rashford sau khi tiền đạo của Man Utd được vinh danh tại lễ trao giải thường niên của Hiệp hội các cây viết bóng đá.

Chàng trai 23 tuổi này đã trở thành người trẻ nhất nhận được sự tôn vinh từ FWA để ghi nhận công lao của anh trong cuộc chiến chống lại nạn nghèo đói ở trẻ em khi đại dịch COVID-19 đang hoành hành.

'I've known him since he was 7... he's developed into a truly wonderful person': Sir Alex Ferguson pays emotional tribute to Marcus Rashford - Bóng Đá

 Rashford xứng đáng được khen ngợi.

Đó là ở ngoài sân, còn trên sân cỏ, Rashford cũng có những màn trình diễn xuất sắc, góp công lớn giúp Man Utd giành vị trí thứ 3 Premier League mùa trước, và dẫn đầu BXH mùa này.

"Tôi muốn chúc mừng Marcus về thành tích và bài phát biểu của cậu ấy (về Giải thưởng FWA Tribute) tối nay," Sir Alex nói.

"Tôi biết cậu ấy từ khi còn là một đứa trẻ 7 tuổi, chứng kiến cậu ấy phát triển qua các cấp bậc của Man Utd, và trở thành một con người thực sự tuyệt vời.

Bên cạnh cuộc sống bóng đá, những gì Marcus đạt được trong vài tháng qua là khá đáng kinh ngạc, cách cậu ấy đã giúp đỡ những người gặp khó khăn là một thành tích thực sự đáng kinh ngạc.

Tôi muốn chúc mừng Marcus vì điều đó. Cậu ấy đã chỉ ra cho những người trẻ tuổi nói riêng rằng có một cách khác để đối phó với cuộc sống.

Marcus đã thể hiện sự khiêm tốn tuyệt vời, cậu ấy đã thể hiện sự dũng cảm để làm những gì cậu ấy đã làm, vì vậy, thành tích này là rất xứng đáng và cần được ghi nhận với những gì cậu ấy đã làm.

Marcus, làm tốt lắm, một thành tích tuyệt vời."

HLV Solskjaer khen ngợi Rashford:

 
Minh Tuấn | 06:36 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục