Sự nghiệp của De Gea tại Man Utd đã kết thúc

19:21 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Dean Windass đưa ra quan điểm về ngôi sao người Tây Ban Nha.

Sau những màn trình diễn hết sức ấn tượng trong màu áo Sheffield United dưới dạng cho mượn, mùa này, Dean Henderson đã chính thức được Manchester United giữ lại. Song, trong suốt nửa đầu mùa giải, Henderson chỉ đóng vai "kép phụ" cho David De Gea và thường được ra sân trong những trận đấu không quan trọng. 

Dù vậy, ở thời điểm hiện tại thì "gió đã đổi chiều", khi HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tục bố trí Henderson bắt chính tại Premier League dù cho De Gea giải quyết xong chuyện gia đình và đã trở lại Old Trafford. Đáng chú ý, theo quan điểm đến từ chuyên gia Dean Windass, sự nghiệp của thủ thành người Tây Ban Nha tại Old Trafford đã đi đến hồi kết.

Exclusive: Pundit says De Gea’s Manchester United career is over - Bóng Đá

 De Gea sẽ rời Old Trafford? 

Thông qua Football Fancast, Windass chia sẻ:

"Thời gian của De Gea đã hết. Từ lâu nay nhiều người đã đề cập đến vấn đề này."

"Tôi không nghĩ De Gea là câu trả lời, tôi đồng ý với Roy Keane, cậu ấy mắc quá nhiều sai lầm. Cậu ấy là một thủ môn chất lượng, nhưng đôi khi bạn cần phải thanh lý hàng thừa thãi, và De Gea trông giống như một "người thừa".

“Henderson đã làm rất tốt, tất nhiên là cậu ấy làm được, và tôi nghĩ rằng triều đại của De Gea đã chấm dứt. Cậu ấy vẫn được liên kết với Real Madrid, và nếu De Gea muốn đi, thì tôi rất vui khi nhìn thấy Henderson trong khung gỗ."

Solskjaer chia sẻ về De Gea 

 
Huỳnh Phong | 18:23 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục