"Sự lựa chọn từ Havertz thật xuất sắc"

13:45 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnDanny Gabbidon đã hết lời khen ngợi cầu thủ Arsenal sau khi anh tạo ra một cơ hội tuyệt vời cho Gabriel Jesus trước Brighton.

Đội bóng của Mikel Arteta đã vượt qua một trở ngại lớn khác trong nỗ lực giành chức vô địch Premier League. Một quả phạt đền của Bukayo Saka trong hiệp 1 đã mở tỷ số.

Gabriel Jesus là người giành được quả phạt đền đó. Cầu thủ người Brazil rõ ràng đã bị Tariq Lamptey phạm lỗi, mặc dù hậu vệ cánh của Brighton cũng đã chạm được vào bóng.

Chính Kai Havertz là người tạo cơ hội cho Jesus. Cầu thủ người Đức được Jorginho đưa bóng trong vòng cấm. Và, trong khi bị áp lực, anh đã chuyển được bóng về phía Jesus trong vòng 6m.

TRỰC TIẾP Brighton 0-2 Arsenal (H2): Havertz ghi dấu ấn - Bóng Đá

 Havertz có màn trình diễn xuất sắc trước Brighton.

Phát biểu trên BBC Radio Five Live, Danny Gabbidon khen ngợi Havertz, cho răng đó có thể là một pha kiến tạo: "Chà, sự lựa chọn từ Havertz thật xuất sắc. Chúa ơi, bạn có thể thấy cậu ấy đang cố gắng làm gì."

"Không trúng đích nhưng đó là lưa chọn xuất sắc của Havertz. Sự bình tĩnh tuyệt vời và sau đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho Jesus, người đang thực hiện pha chạy chỗ ở gần cột."

Havertz sẽ nhận được phần thưởng trong hiệp 2. Chính cầu thủ 24 tuổi này đã nhân đôi cách biệt cho Arsenal, góp công vào chiến thắng 3-0 của Pháo thủ.

Thanh Vũ | 12:47 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục