Sự khác biệt của "Zico Thái" so với HLV Troussier

20:31 Thứ sáu 05/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnKhông giống như "thầy cũ" Troussier, HLV Kiatisuk rất xem trọng tài năng của tuyển thủ được nhiều người hâm mộ yêu mến.

Trong cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà ở vòng 15 V-League 2023/24 mới đây, CAHN đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Vũ Văn Thanh và Nguyễn Quang Hải là những cầu thủ lập công cho đội bóng thủ đô.

Có thể thấy, Quang Hải tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải VĐQG dù không được cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam là ông Philippe Troussier trọng dụng hồi tháng 3. Tiền vệ 26 tuổi ngày càng chứng tỏ được giá trị của bản thân kể từ khi anh rời CLB Pau ở Ligue 2 để trở về nước thi đấu.

Khác hẳn với ông Troussier, HLV Kiatisuk Senamuang đánh giá rất cao "Hải con" tại CAHN. Sau trận thắng tại Hàng Đẫy, nhà cầm quân người Thái Lan khen ngợi cậu học trò: "Bàn thắng của Quang Hải giống như món quà cưới. Cậu ấy thể hiện tốt cả trong và ngoài sân cỏ."

HLV Kiatisuk khen Quang Hải - Bóng Đá

 Động thái đặc biệt của HLV Kiatisuk dành cho cậu học trò. Ảnh: Facebook nhân vật

Đáng chú ý, một khoảnh khắc được ghi lại trong phòng thay đồ cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa HLV Kiatisuk và ngôi sao ghi bàn hàng đầu của CAHN. Cụ thể, "Zico Thái" đã đích thân đeo băng đội trưởng cho Quang Hải. Điều này cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của chiến lược gia xứ chùa vàng đối với tiền vệ sinh năm 1997.

Lúc này, chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam vẫn đang bỏ trống. Nếu HLV Kiatisuk trở thành thuyền trưởng mới của ĐTQG trong tương lai, chắc hẳn Quang Hải sẽ được trọng dụng trở lại và anh có thể phát huy hết khả năng của mình dưới sự chỉ đạo của huyền thoại Thái Lan.

Dương Quang | 20:01 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục