Sturridge gọi Gerrard là James Bond trong bóng đá

09:04 Thứ bảy 15/03/2014

Tiền đạo người Anh ca ngợi Steven Gerrard là James Bond, bởi Sturridge nhận định tiền vệ thủ quân của Liverpool có thể làm mọi chuyện trong bóng đá.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với phóng viên Matt Lawton của trang Sportsmail, chân sút Daniel Sturridge chia sẻ: “Liverpool có tới 5 cầu thủ trong đội hình của ĐT Anh, và đó là tín hiệu rất tốt cho CLB. Tôi trưởng thành cùng Jordan Henderson trong màu áo các đội tuyển trẻ Anh. Còn Raheem Sterling như là em trai, và tôi rất thân với cậu ấy. Trong khi đó, Glen Johnson là cầu thủ chất lượng hàng đầu ở Anh.

Cuối cùng, Steven Gerrard là James Bond. Anh ấy không thích biệt danh đó. Tuy nhiên, tôi vẫn gọi như vậy, bởi Steven có thể làm mọi chuyện. Một ngày chứng kiến Gerrard tập luyện bình thường trên sân, bạn có thể tin tưởng anh ấy có thể làm những gì trong bóng đá
”.

Daniel Sturridge gọi Steven Gerrard là James Bond (nhân vật chính trong phim Điệp viên 007). Ảnh: Daily Mail.

Cùng với Liverpool, Steven Gerrard đã giành chức vô địch Champions League mùa giải 2004/05. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh chưa một lần đoạt danh hiệu Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất Gerrard từng có cơ hội nâng cao chức vô địch cách đây 5 năm, nhưng đáng tiếc là Liverpool chỉ cán đích thứ 2 trong cuộc đua với M.U ở mùa giải 2008/09.

Liverpool mùa này lại có cơ hội lên ngôi ở Premier League khi đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 59 điểm sau 28 trận. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ vùng Merseyside với đội dẫn đầu Chelsea sẽ chỉ còn 4 điểm trong trường hợp thầy trò HLV Rodgers giành chiến thắng ở trận đá bù.

Trước mắt, Liverpool cần phải thu về 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford của M.U ở vòng 30 để đảm bảo cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không dễ cho thầy trò HLV Rodgers. Trong quá khứ, Liverpool không có thành tích tốt trên sân Old Trafford khi thua 8 và chỉ thắng 1 trong 9 lần làm khách tại Nhà hát của những giấc mơ.

Cơ sở giúp Liverpool tin vào khả năng đánh bại đội bóng do HLV David Moyes dẫn dắt là phong độ rất tốt của các cầu thủ trụ cột như Suarez, Gerrard, Sturridge và Henderson.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục