Steven Gerrard vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Anh

14:20 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tiền vệ Jordan Henderson đã lên tiếng bảo vệ đội trưởng Steven Gerrard khi cho rằng mọi lời chỉ trích nhắm vào anh là không hề công bằng một chút nào.

Gerrard cho tới thời điểm này đã ở trong tâm bão của sự chỉ trích khi nhiều người cho rằng anh chính là nguyên nhân Liverpool có một màn khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay.

Gerrard vẫn nhận được sự tin tưởng từ đồi đội.

Tuy nhiên, vừa qua anh đã tỏa sáng với một pha sút phạt hoàn hảo trong trận derby Merseyside. Giờ đây, Gerrard đã ghi được 9 bàn trong tất cả các trận derby và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

"Steven vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League".

"Khả năng của anh ấy là không phải nghi ngờ. Rất nhiều đội bóng khi đối đầu với chúng tôi thường phải cử một người theo kèm Steven. Điều đó cho thấy anh ấy thi đấu tốt như thế nào".

"Tôi không nghĩ anh ấy phải chịu bất cứ lời chỉ trích nào. Steven là cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu này và hiện nay vẫn như thế".


Nói về trận hòa với Everton, Henderson cảm thấy có một chút thất vọng.

"Thật sự tôi rất thất vọng khi toàn đội đã thi đấu rất tốt cả trong tấn công lẫn phòng ngự tuy nhiên cú sút đó là không thể cản phá".
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục