Spurs tiến sát tiền đạo từng xuất sắc nhất châu Âu

08:37 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnNhững báo cáo gần đây từ L'Equipe cho hay Gà trống đang tiếp cận với tiền đạo người Mexico.

Tiền đạo người Mexico, Santiago Gimenez dường như đã nổi lên như một mục tiêu quan trọng của Tottenham Hotspur, khi cầu thủ 22 tuổi này thu hút sự chú ý sau thành tích ghi bàn ấn tượng của anh tại câu lạc bộ tại giải VĐQG Hà Lan.

Kể từ khi đến Feyenoord vào mùa hè năm ngoái, Gimenez đã thể hiện năng lực vượt trội, ghi 41 bàn và đóng góp 6 đường kiến tạo sau 61 lần ra sân.

Mùa giải đầu tiên chứng kiến anh ghi 15 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, và mùa giải này, Gimenez đã ghi 18 bàn và 3 đường kiến tạo chỉ sau 16 trận.

Spurs tiến sát tiền đạo từng xuất sắc nhất châu Âu - Bóng Đá

 Gimenez đang chơi rất bùng nổ.

Màn trình diễn đặc biệt của Gimenez đã mang đến cho chân sút quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, trong đó có Tottenham.

Fabrizio Romano trước đó đã nêu rõ sự ngưỡng mộ của Tottenham đối với cầu thủ này và tuyên bố rằng câu lạc bộ đã cử người đến xem tiền đạo của Feyenoord thi đấu nhiều lần.

Những thông tin gần đây từ L'Equipe (thông qua Sport Witness) đã xác nhận việc Tottenham theo đuổi tiền đạo người Mexico.

Báo cáo tuyên bố rằng Spurs nằm trong số những câu lạc bộ 'theo sát anh ấy' và cầu thủ này 'có thể ra đi' sớm nhất là vào tháng 1 nếu họ có thể bỏ ra 50 triệu euro.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:07 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục