Southampton đối diện cuộc "di tản" nhân sự cực lớn

23:00 Thứ bảy 04/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hè này, rất có thể HLV Ronald Koeman của Southampton sẽ rời khỏi CLB, kéo theo đó là một cuộc “di tản” hàng loạt của các cầu thủ.

Theo nhiều nguồn tin, Everton đang ra sức lôi kéo HLV người Hà Lan đến CLB sau khi đã sa thải Roberto Martinez cách đây không lâu. Họ đưa ra một bản hợp đồng béo bở cho cựu danh thủ Barcelona và nhiều khả năng sẽ có được điều mình muốn trong tương lai gần.

Southampton có thể mất luôn cả HLV ngay Hè này. Ảnh: Internet.

Thành tích tệ hại trong mùa giải năm nay đã khiến đội bóng vùng Merseyside rơi vào tình trạng khủng hoảng. Họ đã phải sa thải HLV người Tây Ban Nha và gấp rút tìm sự thay thế xứng đáng.

Nếu bản hợp đồng này diễn ra, Southampton sẽ mất đi HLV đã đưa họ đến vị trí lịch sử trên BXH Ngoại hạng Anh. Không những vậy, các cầu thủ hàng đầu sẽ tiếp bước người thầy của mình để tìm bến đỗ mới. Điều này như một thông lệ hàng năm, Southampton vẫn thường mất đi những cầu thủ tài năng mỗi mùa giải nhưng lại nhanh chóng hồi phục nhờ lò đào tạo trứ danh của mình.

Shane Long, Victor Wanyama đều đã được các đội bóng khác liên hệ, đặc biệt là trường hợp của tiền đạo Graziano Pelle cũng đang trên đường rời sân St. Mary. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Ý có thể là Serie A.

Chưa hết, cả Sadio Mane cũng được Manchester United liên hệ, các tuyển trạch viên của sân Old Trafford rất ấn tượng với cựu cầu thủ Red Bull Salzburg bởi lối chơi thông minh cùng tốc độ tuyệt vời

Hoàng Tâm | 22:40 04/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục