Son Heung-min tuyên bố "chăm sóc đặc biệt" đàn em, báo Hàn thán phục

09:49 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTrang truyền thông SPOTV News (Hàn Quốc) khen ngợi động thái mới đây của Son Heung-min.

Vụ lùm xùm về nội bộ ở ĐT Hàn Quốc mới đây đã được xoa dịu khi Lee Kang-in đến Anh để trực tiếp xin lỗi Son Heung-min. Sau đó, đội trưởng đội bóng xứ kim chi cũng tỏ ra rộng lượng khi khẳng định tha thứ cho người đàn em, đồng thời kêu gọi người hâm mộ ở quê nhà hãy khoan dung với tiền vệ trẻ này.

Báo Hàn nói về Son Heung-min - Bóng Đá

 Son Heung-min tỏ rõ phẩm chất thủ lĩnh ở ĐTQG. Ảnh: Getty Images

Son Heung-min thông báo trên trang Instagram cá nhân: "Chúng tôi sẽ chăm sóc đặc biệt cho Lee Kang-in để đảm bảo rằng cậu ấy không làm điều sai trái này nữa, để tất cả các cầu thủ của chúng ta có thể đoàn kết như 1 gia đình. Lee Kang-in đang có một khoảng thời gian khó khăn sau khi sự việc xảy ra. Tôi mong mọi người có thể bỏ qua và tha thứ cho mọi chuyện. Tôi cũng sẽ làm điều này với tư cách là đội trưởng của ĐTQG."

Động thái tích cực của Son Heung-min nhanh chóng nhận được sự khen ngợi từ giới truyền thông Hàn Quốc. Trong đó, tờ báo SPOTV News có những bình luận được VTC News dẫn lời:

"Bằng những lời này, Son Heung-min khẳng định được tinh thần trách nhiệm của một thủ lĩnh. Với trọng trách của chiếc băng đội trưởng trên tay, anh nghĩ cho đội bóng, không chỉ cho từng cá nhân. Nhờ đó, lùm xùm giữa Lee Kang-in và Son Heung-min đi đến hồi kết. Đây là đội tuyển đầy ồn ào nhưng sự cố đã được dàn xếp ổn thỏa nhờ phẩm chất thủ lĩnh của Son Heung-min".

Dương Quang | 08:51 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục