Solskjaer: "Tuchel đang làm rất tốt"

21:51 Thứ sáu 26/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDấu ấn của Thomas Tuchel tại Chelsea đã được Ole Gunnar Solskjaer ghi nhận.

Manchester United đã vượt qua vòng 1/16 Europa League sau chiến thắng chung cuộc 4-0 trước Real Sociedad. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là AC Milan, đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A.

Tuy nhiên, cuộc chạm trán giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 11/3. Trước mắt, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải dồn sự tập trung vào chuyến hành quân đến Stamford Bridge để chạm trán Chelsea.

Manchester United cần 1 chiến thắng để giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Song, họ sẽ không dễ dàng để đạt được điều này bởi Chelsea đang hồi sinh dưới thời HLV Thomas Tuchel. Nhờ vị chiến lược gia người Đức, The Blues đang bám sát tốp 4, đồng thời đứng trước cơ hội lọt vào tứ kết UEFA Champions League.

Solskjaer:

 Ole Gunnar Solskjaer từng có dịp đối đầu Thomas Tuchel trong quá khứ.

Trước khi bóng lăn tại Stamford Bridge, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gửi lời khen ngợi đến Thomas Tuchel. Trên website của Manchester United, ông chia sẻ:

"Bạn có thể thấy những kết quả, số liệu thống kê và khả năng giữ bóng của họ. Thomas Tuchel đang làm rất tốt. Việc dẫn dắt 1 đội bóng bắt đầu từ giữa mùa giải là điều không dễ dàng và ông ấy đã chấp nhận. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ ngăn chặn được hành trình thăng hoa của họ. Đó là công việc của chúng tôi vào lúc này."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Faro | 20:53 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục