Solskjaer tiết lộ sốc, Roy Keane hành động trêu chọc

18:24 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTrên podcast Stick to Football, Ole Gunnar Solskjaer khiến Roy Keane phải bất ngờ vì những chia sẻ của mình về Manchester United.

Trên podcast Stick to Football, Ole Gunnar Solskjaer đã suy ngẫm về khoảng thời gian dẫn dắt Manchester United. Đề cập đến sự mâu thuẫn mà HLV hiện tại Erik ten Hag đang đối diện Solskjaer nói:

“Tôi đã từng rơi vào tình thế như vậy. Chuyện luôn như vậy, chơi tốt trong một thời gian rồi bạn không biết mình sẽ nhận được gì và đó là điều tồi tệ nhất đối với một huấn luyện viên. Nếu bạn không biết mình sẽ nhận được gì từ đội của mình thì điều đó thật kinh khủng".

"Đó là lý do tại sao khi bạn sở hữu Fred , Scott McTominay, Nemanja Matic – bạn có những cầu thủ mà bạn biết họ sẽ đóng góp 7, 8/10 điểm. Họ sẽ cống hiến mọi thứ cho bạn, điều đó tuyệt lắm".

Stunned Roy Keane checks Solskjaer’s drink after he claims former Man Utd star - Bóng Đá

 Keane thậm chí còn kiểm tra đồ uống của Solskjaer.

Lúc này, Keane cắt ngang: "Fred? 7, 8 điểm?"

Không hề nao núng, Solskjaer nói tiếp: "Tôi thực sự thích cậu ấy đá tiền vệ. Đội bóng cần đôi chân của cậu ấy ở khu trung tuyến".

Lúc này, Keane cầm ly rượu của người bạn lên và kiểm tra xem liệu Solsa có say đến mức nói sai hay không. Keane chắc hẳn không ngờ một cầu thủ bị nhiều chỉ trích như Fred lại được nhà cầm quân người Na Uy đánh giá cao.

Lữ Phong | 17:26 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục