Solskjaer nói gì với Tahith Chong trước khi chia tay?

16:58 Thứ tư 28/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Manchester United, Tahith Chong đã gia nhập Birmingham City dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021/2022 với nỗ lực gia tăng cơ hội ra sân.

Cầu thủ trẻ của Manchester United, Tahith Chong đã gia nhập đội bóng Championship Birmingham City theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Dù vậy sau đó anh vẫn ra sân đá giao hữu cho Quỷ đỏ, ghi bàn giúp đội nhà thắng Derby County.

Tahith Chong tiết lộ rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hứa sẽ theo dõi sự phát triển của anh trong thời gian Chong ở giải hạng dưới. Cầu thủ người Hà Lan nói: "Tôi đã nói chuyện với ông ấy [Solskjaer], ông ấy chúc tôi gặp nhiều may mắn trong mùa giải tới và nói rằng ông ấy sẽ theo dõi các trận đấu, tôi rất vui khi nghe điều đó."

Tahith Chong Man Utd starlet says he does not see himself at Old Trafford next season - Bóng Đá

 Chong liên tục được cho mượn.

"Juan Mata đã giúp đỡ tôi rất nhiều, anh ấy thật tuyệt. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp xuất sắc trong và ngoài sân cỏ, anh ấy không chỉ nói chuyện với tôi mà với tất cả những chàng trai trẻ khác như Jesse Lingard và Marcus Rashford."

"Có rất nhiều điều tôi có thể đề cập đến, United là một câu lạc bộ giống như gia đình, mọi người đều hoan nghênh và muốn giúp bạn cải thiện."

Đây sẽ là lần đầu tiên Chong được cho mượn ở Anh, 2 lần rời Old Trafford trước đó Chong đến với đội bóng của Đức là Werder Bremen và Club Brugge của Bỉ. Anh nói về quãng thời gian đó: "Khi bạn là một cầu thủ trẻ, bạn có một chiếc ba lô, bạn sẽ bỏ tất cả những gì bạn học được vào chiếc ba lô đó và mang theo bên mình."

Solskjaer nói về tương lai Pogba:

 
Thanh Vũ | 16:00 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục