Solskjaer nhận xét về tình cảnh của Maguire ở M.U

19:41 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên The Athletic, cựu HLV Manchester United Ole Gunnar Solskjaer không hài lòng với việc Harry Maguire bị đối xử bất công như hiện tại.

 

Hiện tại, Harry Maguire không thể có được suất đá chính trong đội hình M.U, mặc dù anh đã đá chính thường xuyên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. HLV người Na Uy đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng ông đánh giá trung vệ người Anh là một trong những người giỏi nhất ông từng mua.

Việc Maguire thường xuyên bị chỉ trích trên mạng xã hội cũng khiến Solskjaer không đồng tình. Ông nói: "Harry Maguire - thật đáng xấu hổ khi cậu ấy bị chỉ trích quá nhiều."

Nhìn Emery đánh bại Hùm xám, người ta biết Solskjaer đã đúng - Bóng Đá

 Solskjaer từng rất tin dùng Maguire.

"Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy, nhưng cậu ấy là một chàng trai mạnh mẽ và tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn với cậu ấy. Cậu ấy đã nâng cao khả năng phòng thủ của chúng tôi khi cậu ấy đến và nâng cao tâm trạng xung quanh đội."

Maguire rõ ràng đã nhiều lần chứng minh mình là người có năng lực. Solskjaer và Gareth Southgate có lý do để giữ niềm tin đối với anh. Nhưng trung vệ này thực sự đã bỏ lỡ nhiều cơ hội được trao ở M.U, nhiều người khuyên anh nên ra đi để làm lại sự nghiệp.

Thanh Vũ | 18:43 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục