Sốc với mức lương "rẻ bèo" của Kylian Mbappe ở Real

10:15 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những tiết lộ quan trọng về bản hợp đồng của Kylian Mbappe ở Real Madrid.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Kylian Mbappe sẽ nhận được mức lương khoảng 15 triệu euro/mùa kèm theo khoản phí lót tay lên đến 150 triệu euro sau khi ký hợp đồng với Real Madrid. Ký giả người Ý cho biết:

"Mbappe có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, và sau đó từ bỏ 70-80 triệu euro tiền thưởng ở PSG. Hoặc cậu ấy có thể chi trả cho PSG một phần của khoản tiền lót tay sau khi ký hợp đồng với Real, số tiền này có thể lên tới 150 triệu euro."

Kylian Mbappe ‘has already signed Real Madrid contract’ with unveiling date revealed - Bóng Đá

 Mbappe nhận lương thấp ở Real.

"Mbappe đã có sẵn hợp đồng để xem xét, thời hạn là 5 năm. Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi cậu ấy ký kết. Mức lương chỉ rơi vào khoảng 15 triệu euro mỗi năm, cộng với tiền lót tay khi ký hợp đồng. Bao gồm cả bản quyền hình ảnh, nó vẫn có tính cạnh tranh, nhưng thấp hơn so với đề nghị gia hạn của PSG lẫn đề xuất mà Real đưa ra vào năm 2022."

"Mbappe luôn biết rằng cậu ấy sẽ kiếm được mức lương cơ bản thấp hơn ở PSG, nên đó không phải là một yếu tố lớn. Nhưng, cậu ấy cần được bật đèn xanh để được thi đấu ở cả EURO 2024 lẫn Thế vận hội Paris - giải đấu diễn ra cùng lúc với chuyến du đấu tiền mùa giải tại Mỹ của Real." 

Huỳnh Phong | 09:17 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục