Sốc! Từ 7 tuần trước, Pogba đã gặp Ed Woodward để đòi ra đi

11:33 Thứ năm 27/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo tin độc quyền từ nhà báo danh tiếng James Ducke, Paul Pogba đã bày tỏ nguyện vọng rời Man Utd từ đầu mùa.

Những ngày gần đây, cái tên Paul Pogba đang lan tràn trên khắp các mặt báo. Đó cũng là điều dễ hiểu sau 'drama' giữa anh với HLV Jose Mourinho. Không lâu sau khi lên tiếng cho rằng Man Utd phải chơi tấn công ở Old Trafford, Pogba đã bị HLV Mourinho tước băng đội phó. Kế đó, trong buổi tập mới đây, hình ảnh Pogba tỏ thái độ gay gắt với người thầy của mình đã lan tràn khắp các mạng xã hội.

Sôc! Từ 7 tuần trước, Pogba đã gặp Ed Woodward để đề đạt mong muốn ra đi - Bóng Đá

 Pogba đã muốn rời Man Utd từ lâu.

Mới đây, trên tờ Telegraph, nhà báo James Ducke cho biết Pogba đã đến gặp mặt phó chủ tịch Ed Woodward trước trận mở màn mùa này của Man Utd với Leicester City tại Old Trafford. Anh bày tỏ nguyện vọng được đến Barcelona thi đấu, sau khi người đại diện Mino Raiola đồng ý những thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Camp Nou.

Nhưng Woodward đã nói rõ với Pogba rằng anh không phải là cầu thủ để bán. Tất nhiên, điều này không thể khiến Pogba hài lòng. Mọi thứ càng tệ hơn với Man Utd bởi mới đây, Woodward lại công khai bày tỏ sự ủng hộ của mình với HLV Mourinho.

Lúc này, khi mâu thuẫn giữa Pogba với Mourinho đang được đẩy lên đỉnh điểm, Pogba lại có ý định đến Tây Ban Nha. Mong muốn này của cựu ngôi sao Juventus được nhiều đồng đội ở Man Utd thông cảm và họ không hề oán giận gì nếu Pogba rời khỏi Old Trafford. Theo đó, Barcelona đang có cơ hội lớn để sở hữu ngôi sao người Pháp ngay trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 10:21 27/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục