SỐC! Ten Hag 'đuổi' Rangnick khỏi Old Trafford

17:06 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ ESPN cho biết, chính Erik ten Hag là người đóng một vai trò quan trọng trong việc Ralf Rangnick đột ngột rời Man Utd.

 

Ralf Rangnick đã trải qua nửa cuối mùa giải trước với tư cách là HLV tạm quyền tại Old Trafford và sẽ đảm nhận vai trò cố vấn trong 2 năm kể từ mùa hè này. Nhưng chỉ một tuần sau khi kết thúc mùa bóng, Man Utd tuyên bố Rangnick sẽ chia tay câu lạc bộ và tập trung hoàn toàn vào vai trò HLV ở đội tuyển quốc gia Áo.

 - Bóng Đá

 Ten Hag gián tiếp đẩy Rangnick khỏi Man Utd?

Các nguồn tin thân cận nói với ESPN rằng Man Utd đã chấm dứt hợp đồng với vị chiến lược gia người Đức qua sự tham vấn của Ten Hag. Cũng cần phải nói, Rangnick đã không hề hài lòng khi không được trao quyền chuyển giao chính thức với tân HLV của Quỷ đỏ. Rangnick, theo các nguồn tin, đã mong đợi gặp trực tiếp Ten Hag để có một cuộc họp chi tiết nhưng thay vào đó, vị cựu HLV Ajax quyết định chỉ trao đổi qua điện thoại.

Các nguồn tin cũng nói với ESPN rằng ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford ngày càng trở nên bực tức trước một số bình luận công khai của Rangnick trong các cuộc họp báo, đặc biệt là khi vị HLV này tuyên bố Man Utd cần tới 10 bản hợp đồng mới vào mùa hè này. Các nguồn tin cho biết thêm rằng Man Utd đã yêu cầu Rangnick ký một thỏa thuận không tiết lộ thông tin trong thỏa thuận ra đi.

Rangnick đã dẫn dắt Quỷ đỏ trải qua một mùa giải thảm hại sau khi được bổ nhiệm vào tháng 11, chỉ thắng 11 trong số 29 trận đấu. Triều đại của ông kết thúc với thất bại 0-1 trước Crystal Palace vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:36 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục