SỐC! Sir Alex nạt nộ phòng thay đồ M.U: "Nếu không chuyền cho cậu ấy, cậu không được ra sân"

08:11 Thứ năm 02/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThông điệp chấn động của Sir Alex đã được 2 cựu công thần Quỷ Đỏ hé mở.

Trong khuôn khổ vòng 21 Premier League, Manchester United hành quân đến Emirates đọ sức Arsenal. Chung cuộc sau 90 phút, Quỷ Đỏ đã phải hứng chịu thất bại 0-2. 

Phân tích về trận thua của CLB cũ qua BT Sport, danh thủ Rio Ferdinand cho rằng các tiền đạo United đã chạy chỗ thông minh, nhưng lại không được các đồng đội phía sau tiếp bóng đủ.

Ferdinand hồi tưởng lại những gì Sir Alex Ferguson từng nói trong phòng thay đồ, khi Quỷ Đỏ sở hữu Robin Van Persie: "Sir Alex nói: 'Tôi đã mua 1 cầu thủ ở đây để chạy chỗ.' Ông ấy cho chúng tôi xem 6 hay 7 video, có lẽ ông ấy có đến 30 video. Sir Alex nạt nộ Michael Carrick, Paul Scholes, tôi và các cầu thủ khác rằng chúng tôi không chuyền bóng."

Rio Ferdinand recalls the Sir Alex Ferguson conversation that Manchester United need again - Bóng Đá

 Ferdinand và Van Persie trong chương trình bình luận.

"Ông ấy nói Van Persie sẽ chiến thắng Premier League cho United và chúng tôi cần chuyền cho cậu ấy. Một trong những khoảnh khắc nổi bật của mùa giải đó là khi Rooney chuyền bóng từ khoảng cách 30 yards cho Van Persie vô-lê tung lưới Aston Villa.

Nếu Sir Alex không có cuộc hội thoại ấy trong phòng họp, có khả năng bàn thắng đó đã không được ghi."

Cùng xuất hiện với người đồng đội cũ, Van Persie xác nhận: "Sir Alex thực sự đã nói với Scholes, Carrick, Shinji [Kagawa] và Wayne rằng: 'Nếu không thể tìm thấy cậu ấy, cậu sẽ không được ra sân.'"

Xem Solskjaer nói về Rashford và Martial:

Phụng Sồ | 07:41 02/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục