SỐC! Sao Chelsea đạp vào chân cầu thủ Man Utd rồi... lăn ra đau đớn

18:19 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1999 đã khiến mạng xã hội dậy sóng vì tình huống khá hài hước của mình.

Sau tất cả, màn thư hùng giữa Chelsea và Manchester United tại Stamford Bridge cũng đã khép lại với kết quả hòa 0-0. Pha bóng đáng chú ý nhất của trận đấu vừa qua có lẽ là tình huống Callum Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút thứ 16.

Dù vậy, trọng tài chính Stuart Attwell đã không cho nửa đỏ thành Manchester được hưởng penalty. Điều này đã tạo nên làn sóng tranh cãi cho cả giới chuyên môn lẫn người trong cuộc. Thậm chí, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận 100% đó phải là quả 11m dành cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, có một cái tên còn được các fan hâm mộ quan tâm hơn đó chính là tiền vệ Mason Mount của đội chủ nhà. Ngoài màn trình diễn ấn tượng, chàng trai sinh năm 1999 còn khiến CĐV nhắc đến mình với pha va chạm với Fred bên kia chiến tuyến.

Chelsea vs Man Utd: Footage emerges of Mason Mount kicking out at Fred - Bóng Đá

 Tình huống đáng chú ý của Mason Mount. 

Phút thứ 49, số 17 của M.U có pha vào bóng từ phía sau và khiến đồng nghiệp của mình bị đau. Nhưng thay vì ngã ra một cách bình thường, ngôi sao của The Blues đã tranh thủ... đạp vào chân đối thủ trước khi nằm lăn lộn trên sân với vẻ mặt đau đớn.

Rất may cho Mason Mount, cú đạp của anh không khiến Fred gặp vấn đề gì. Nếu không, Chelsea có thể phải chơi thiếu người vì pha bóng có phần không fair-play này ngay từ đầu hiệp hai. 

Chelsea - M.U: Những CLB thành công bậc nhất nước Anh

 
Giang Nam | 17:49 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục