SỐC! Sao Chelsea ăn mừng cuồng nhiệt khi Lampard bị sa thải

09:30 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnHành động thiếu ý thức của cầu thủ The Blues khiến rất nhiều NHM phẫn nộ.

Như đã biết, sau chuỗi thành tích bết bát của Chelsea tại Premier League, cuối cùng HLV Frank Lampard đã buộc phải rời khỏi chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge.

Thông tin trên thực sự không quá bất ngờ so với đa phần người hâm mộ bởi chủ tịch The Blues - ông Roman Abramovich cũng từng làm điều tương tự rất nhiều lần kể từ khi mua lại đội bóng thành London. Tuy nhiên, cách phản ứng đến từ tiền vệ Danny Drinkwater sau sự việc này lại khiến rất nhiều cổ động viên cảm thấy phẫn nộ.

Cụ thể, chỉ 2 phút khi trang chủ Chelsea đưa ra thông báo chính thức về việc sa thải Lampard, cựu cầu thủ Leicester đã đăng tải tấm ảnh ăn mừng đầy phấn khích trên Instagram cá nhân.

Drinkwater ăn mừng khi Lampard bị sa thải - Bóng Đá

 Bức ảnh được Drinkwater đăng tải.

Trước động thái lố lăng của Drinkwater, rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích anh một cách gay gắt, chính vì vậy, ngôi sao sinh năm 1990 đã phải nhanh chóng gỡ bài đăng kèm theo lời giải thích: "Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một phản ứng hơi lạ, bởi tôi chưa từng nghe thông tin Lampard bị sa thải trước khi đăng bài. Ông ấy là một người mà tôi cực kỳ hâm mộ khi còn là cầu thủ."

Dưới thời vị chiến lược gia người Anh, Drinkwater chỉ được xem như người thừa tại Chelsea. Cựu sao Leicester từng bị cho mượn 2 lần ở mùa giải trước tại Burnley và Aston Villa. Mùa giải năm nay, sau khoảng thời gian chơi bóng tại đội trẻ, anh được cho là chuẩn bị đầu quân cho câu lạc bộ Kasimpasa ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Lampard nói về tương lai

 
Trường Sơn | 08:32 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục