SỐC: Liverpool còn nguyên cơ hội chiêu mộ Nabil Fekir

10:59 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnThe Kop đã hết hy vọng chiêu mộ tiền đạo người Pháp sau khi Fekir gia hạn hợp đồng với Lyon, nhưng mới đây điều đó có vẻ không đúng với thực tế.

Theo đó, người đại diện của ngôi sao Nabil Fekir đã gợi ý cho Liverpool rằng họ vẫn có thể mang anh về ngay trong mùa hè này, bất chấp việc đã có một bản giao kèo mới. 

Cách đây chưa lâu, có nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Pháp sẽ gia nhập đội bóng của ông Jurgen Klopp với mức giá khoảng 60 triệu bảng. Tuy nhiên không hiểu lý do vì sao, động thái này đã bị dập tắt bởi một tiết lộ gây sốc cho rằng việc Fekir thất bại trong khâu kiểm tra y tế là nguyên nhân chính khiến anh không thể cập bến Anfield.

SỐC: Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ Nabil Fekir - Bóng Đá

 Liverpool còn cơ hội theo đuổi Fekir theo như đại diện của cầu thủ này.

Nhưng người đại diện Jean-Pierre Bernes phát biểu vào hôm thứ Hai rằng ông vẫn có thể khiến thân chủ của mình chuyển đến Liverpool ngay trong mùa hè này. "À thì, anh ta không ký vì ... nó chưa kết thúc! Việc đó (ký hợp đồng mới) không thể khẳng định câu chuyện đã kết thúc," Bernes lấp lửng trên LCI.

Fekir là một trong những ngôi sao của mùa giải ở Ligue 1, anh ghi được 18 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 30 trận đấu. Và sau khi tiết lộ rằng các cuộc đàm phán với Liverpool đã bị đổ vỡ, Lyon nhấn mạnh ý định của họ trong việc giữ chân ngôi sao của họ.

"Mặc dù Liverpool có thể được ưu tiên, chúng tôi đã tuân theo các đề xuất khác phù hợp với quyền lợi của Nabil và Lyon từ các câu lạc bộ đầy tham vọng, đội bóng rất vui mừng vì đã giữ chân được anh ấy, một cầu thủ hàng đầu cho mùa giải 2018-19 này," đại diện CLB Lyon phát biểu.

Vũ Quang Toản | 10:05 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục