So sánh lịch đấu của M.U với đối thủ cạnh tranh top 4: Chắc suất trở lại C1?

18:35 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnManchester United, Tottenham, Newcastle và Liverpool đều đang chiến đấu để giành quyền tham dự Champions League, trong khi Brighton cũng còn cơ hội.

 

Đối với nhiều người hâm mộ, việc đủ điều kiện tham dự Champions League còn quan trọng hơn việc giành FA Cup hoặc League Cup. Tuy nhiên, chỉ có 4 suất tại Premier League. Arsenal và Manchester City coi như đã đảm bảo vị trí của mình, điều đó khiến Manchester United, Tottenham, Newcastle, Liverpool và Brighton phải chiến đấu để giành 2 suất còn lại. Trang Mirror Football đã xem xét các trận đấu còn lại của họ để đánh giá cơ hội của mỗi đội.

Manchester United

Vị trí hiện tại: thứ 3

Tổng điểm: 50

Số trận còn lại: 12

Trừ khi có điều gì đó kịch tính xảy ra, đội bóng của Erik ten Hag sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League và giữ vị trí thứ ba. Chặng còn lại của Man Utd không quá khó khăn, dù còn phải gặp Newcastle, Tottenham và Brighton nhưng họ đã 2 lần chạm trán Arsenal, Man City và Liverpool.

Các trận còn lại của Man Utd tại Premier League theo thứ tự: Newcastle (A), Brentford (H), Everton (H), Nottingham Forest (A), Tottenham (A), Aston Villa (H), West Ham (A), Wolves (H), Bournemouth (A), Fulham (H), Chelsea (H, ngày TBC), Brighton (A).

Chủ Qatar có thể để CĐV chọn tân binh cho Man United - Bóng Đá

 M.U khả năng cao sẽ trở lại C1.

Tottenham 

Vị trí hiện tại: thứ 4

Tổng số điểm: 49

Số trận còn lại: 10

Mặc dù Tottenham đứng ở vị trí thứ tư, nhưng khả năng kết thúc trong top 4 của họ đã giảm sút trong những tuần gần đây. Huấn luyện viên Antonio Conte có thể bị sa thải ngay tuần này. Tất cả các đối thủ trong cuộc đua top 4 đều chơi ít hơn họ 2 trận. Spurs còn các trận đấu với Newcastle, Man Utd, Liverpool và Brighton.

Các trận đấu còn lại của Tottenham ở Premier League theo thứ tự: Everton (A), Brighton (H), Bournemouth (H), Newcastle (A), Man Utd (H), Liverpool (A), Crystal Palace (H), Aston Villa (A) , Brentford (H), Leeds (A).

Newcastle

Vị trí hiện tại: thứ 5

Tổng số điểm: 47

Số trận còn lại: 12

Những chiến thắng liên tiếp cho đội bóng của Eddie Howe đã đưa họ trở lại thế cạnh tranh sau một quãng thời gian khó khăn. Mùa giải tới sẽ đánh dấu kỷ niệm 20 năm trận đấu Champions League gần đây nhất của Newcastle dưới thời Sir Bobby Robson - và họ rất muốn đánh dấu dịp đó bằng cách trở lại thi đấu ở C1.

Lịch thi đấu của Newcastle khó khăn hơn so với Man Utd và Tottenham, trận đấu quan trọng trên sân nhà với Arsenal được ấn định vào ngày 6 tháng 5.

Các trận đấu còn lại của Newcastle ở Premier League theo thứ tự: Man Utd (H), West Ham (A), Brentford (A), Aston Villa (A), Tottenham (H), Everton (A), Southampton (H), Arsenal (H) , Leeds (A), Leicester (H), Chelsea (A).

Liverpool

Vị trí hiện tại: thứ 6

Tổng số điểm: 42

Số trận còn lại: 12

Liverpool sẽ cần phải cố gắng hết sức nếu họ muốn giành vị trí trong top 4 muộn. Họ đã từng làm điều đó trong quá khứ - trong mùa giải 2020/21. Tin buồn cho Liverpool là họ còn phải đối đầu với Man City, Chelsea và Arsenal trong những trận tới. Những trận đấu đó có thể xác định mùa giải của họ.

Liverpool thua Real Madrid: Mùa giải thảm họa của Klopp - Bóng Đá

 Liverpool cần chơi nhất quán để quay lại top 4.

Các trận đấu còn lại của Liverpool tại Premier League theo thứ tự: Man City (A), Chelsea (A), Arsenal (H), Leeds (A), Nottingham Forest (H), West Ham (A), Tottenham (H), Brentford (H) , Leicester (A), Aston Villa (H), Southampton (A), Fulham (H).

Brighton

Vị trí hiện tại: thứ 7

Tổng số điểm: 42

Số trận còn lại: 12

The Seagulls hiện đang bay cao, được chứng minh bằng chiến thắng 5-0 tại FA Cup trước Grimsby. Tin buồn cho Brighton là họ phải chạm trán Arsenal và Man City trước khi mùa giải khép lại. Những chuyến làm khách trước Tottenham và Chelsea cũng sẽ đầy thử thách.

Các trận đấu còn lại của Brighton tại Premier League theo thứ tự: Brentford (H), Bournemouth (A), Tottenham (A), Chelsea (A), Nottingham Forest (A), Wolves (H), Everton (H), Arsenal (A), Southampton (H), Aston Villa (A), Man City (H).

Thanh Vũ | 18:05 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục