“Số 10” của U19 Việt Nam tự nhận thua kém Công Phượng

16:48 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phạm Trọng Hóa, người kế thừa chiếc áo số 10 của Công Phượng ở U19 Việt Nam, tự đánh giá rằng trình độ của mình chưa bằng đàn anh.

U19 Việt Nam vừa xuất sắc toàn thắng bốn trận vòng loại để giành vé dự vòng chung kết U19 châu Á 2016. Phạm Trọng Hóa, “truyền nhân” áo số 10 của Công Phượng, tự nhìn nhận: “Em thấy mình còn thua kém anh Công Phượng rất nhiều. Nhưng em còn thời gian để phát triển. Áo số 10 không làm em áp lực, ngược lại nó nhắc nhở em cố gắng và nỗ lực nhiều hơn.

Trọng Hóa tự nhận mình chưa bằng Công Phượng. Ảnh: Internet.

Tại vòng loại U19 châu Á vừa diễn ra, Trọng Hóa có một pha lập công nhưng tỏ ra thấp thỏm: “Em ghi một bàn từ đá phạt trong trận gặp Brunei, nhưng lại bị chấn thương ở trận Timor-Leste. Chấn thương đầu gối khiến em không thể chơi đúng sức. Em rất sợ phong độ đi xuống nếu không được ra sân.”

Chia sẻ về vòng loại vừa qua, chân sút số 1 của U19 Việt Nam Hà Đức Chinh (3 bàn) cho biết: “Em chưa hài lòng vì bỏ lỡ nhiều cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Em còn phải tập luyện nhiều hơn nhằm hoàn thiện khả năng của bàn thân.” Đội trưởng Nguyễn Trọng Đại cũng đồng tình với đồng đội: “Quả phạt đền hỏng trong trận Myanmar khiến em cảm thấy tiếc nên chưa thể vui trọn vẹn. Chúng em còn phải khắc phục nhiều điểm yếu để sẵn sàng cho vòng chung kết.”

Phan Hiệp | 16:48 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục