SLNA đón thông tin cực vui về tình hình chấn thương của Phan Văn Đức

12:58 Thứ ba 16/04/2019

Với việc quá trình hồi phục chấn thương đang tiến triển rất tốt, tiền vệ Phan Văn Đức sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Sau một thời gian điều trị chấn thương tại PVF, quá trình bình phục chấn thương của tiền vệ Phan Văn Đức đang tiến triển rất tốt. Theo tiết lộ từ HLV Nguyễn Đức Thắng, Đứt "cọt" sẽ trở lại sau 4 tuần nữa.

SLNA đón thông tin cực vui về tình hình chấn thương của Phan Văn Đức - Bóng Đá

 Phan Văn Đức trở lại ở giữa tháng 5.

Như vậy, phải đến giữa tháng 5, tức gần hết giai đoạn lượt đi, SLNA mới mong Phan Văn Đức có thể thi đấu. Đó có thể là trận gặp Sanna Khánh Hòa tại vòng 10 ngày 18/5.

Nói về tình hình chấn thương của mình, Phan Văn Đức chia sẻ: "Tôi cảm thấy ổn hơn khá nhiều. Hy vọng tôi sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa trên sân nhà. Ngồi ngoài lâu thế này, tôi thấy nóng ruột lắm rồi.

Đây chắc chắn sẽ là tin vui rất lớn cho HLV Nguyễn Đức Thắng và người hâm mộ xứ Nghệ khi ở những trận đấu vừa qua, BHL đội bóng xứ Nghệ đã sử dụng Quang Tình hay Thế Cường để trám vào vị trí của Văn Đức, thế nhưng chưa đem lại sự hiệu quả nhất định.

Với sự trở lại của Phan Văn Đức trên hàng công trong thời gian sắp đến, SLNA chắc chắn sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều, như khẳng định của HLV Nguyễn Đức Thắng sau chiến thắng 1-0 trước Thanh Hóa.

Bên cạnh Văn Đức, SLNA cũng đón tin vui từ Phạm Xuân Mạnh khi hậu vệ ĐT Việt Nam vừa kết thúc quá trình hồi phục tại PVF để trở về Nghệ An tiếp tục tập luyện để sẵn sàng trở lại.

SLNA đón thông tin cực vui về tình hình chấn thương của Phan Văn Đức - Bóng Đá

 SLNA sẽ có chuyến làm khách tại Hòa Xuân ở vòng 6 V-League 2019.

Sau ca mổ tại Singapore vì giãn dây chằng và rạn xương mác, Xuân Mạnh đã mất gần 6 tháng vật lộn với chấn thương, và tuyển thủ sinh năm 1996 đang rất nóng lòng thi đấu trở lại.

Xuân Mạnh chia sẻ: “Tuần sau, tôi sẽ tập luyện với các đồng đội để làm quen với cường độ và hy vọng sẽ kịp ra sân trận gặp Viettel tại vòng 8 ngày 5/5.

Trước mắt thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ là chuyến làm khách tại Hòa Xuân để gặp chủ nhà SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 6 V-League 2019. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 19/04.

Tịnh Đế | 12:10 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục