Sir Jim Ratcliffe tuyên bố không thể thất bại trong vụ mua Man Utd

20:36 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnThông qua trang Youtube cá nhân, Sir Jim Ratcliffe có những chia sẻ về thương vụ mua lại Manchester United.

 

Người sáng lập tập đoàn INEOS, ông Ratcliffe, và một tập đoàn có trụ sở tại Qatar do chủ ngân hàng Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đứng đầu hiện đang nỗ lực mua lại Man Utd từ gia đình Glazer.

Chủ sở hữu người Mỹ lần đầu tiên công bố việc bán Quỷ đỏ vào tháng 11 rằng họ đang ‘khám phá các lựa chọn' để đưa ra phương án tốt nhất.

Tuy nhiên, báo cáo gần đây cho thấy nhà Glazer có thể rút Man Utd ra khỏi thị trường khi họ yêu cầu mức giá mới là 10 tỷ bảng.

Sir Jim Ratcliffe speaks out on Manchester United takeover bid and reveals ‘failure’ fear - Bóng Đá

 Sir Jim Ratcliffe tuyên bố không thể thất bại việc mua lại Man Utd.

Mới nhất, ông Ratcliffe chia sẻ: "Việc mua lại Manchester United sẽ là điều không thể tưởng tượng được cách đây hai hoặc ba năm nếu chúng tôi không có một số kinh nghiệm – khá nhiều trong số đó là những trải nghiệm khó khăn với hai CLB Lausanne (Thụy Sĩ) và Nice (Pháp).

Bạn thực sự không thể nghĩ đến việc mua lại một thương hiệu như Manchester United và thất bại. Bởi vì thất bại trong một thương vụ như vậy thực sự sẽ rất đau đớn."

Như vậy, người đàn ông 70 tuổi vẫn đang chiến đấu để tiếp quản Old Trafford bởi việc không thành công sẽ đánh dấu một cú sốc cá nhân lớn đến mức không thể chịu đựng được.

Tiểu Lam | 20:06 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục