Sir Jim Ratcliffe tiếp quản, chuyên gia cảnh báo Antony

06:22 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones cảnh báo Antony về vị trí của mình tại Manchester United.

Antony đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn tại Manchester United. Anh phải vật lộn để giành suất thi đấu trong tháng 10 và tháng 11.

Vào tháng 9, Dean Jones chia sẻ Antony trên đường trở thành bom xịt tại Old Trafford. Mới đây nhất, Jones cảnh báo Antony sự xuất hiện của ông chủ Sir Jim Ratcliffe sẽ tạo ra áp lực cho ngôi sao người Brazil, điều buộc cựu cầu thủ Ajax phải chứng tỏ bản thân.

Antony could find himself under pressure to succeed ahead of Sir Jim Ratcliffe's expected minority takeover - Bóng Đá

 Antony đang gây thất vọng.

Cụ thể, Jones nhận định trên GIVEMESPORT:

“Sự xuất hiện của Ratcliffe sẽ mang lại cho mọi cầu thủ một cú hích vì họ sẽ không chấp nhận thất bại. Tôi thấy một cầu thủ như Antony sẽ nhanh chóng nhận ra áp lực phải đáp ứng kỳ vọng. Trong những tháng gần đây, Man Utd nghiên cứu từ trên xuống dưới, và một điều có thể nhận thấy là họ chưa đủ tàn nhẫn trong việc ra quyết định. Quá nhiều cầu thủ tại CLB không còn phù hợp, điều sẽ gây ra sự thay đổi trong năm tới".

"Ten Hag hiện giờ đã an toàn, ông ấy sẽ được đảm bảo về điều đó, nhưng không đồng nghĩa ông ấy ở thế an toàn bằng mọi giá. Nếu kết quả và màn trình diễn không đạt như kỳ vọng ở mùa giải này, Ten Hag sẽ phải chịu nhiều áp lực như mọi cái tên khác ở câu lạc bộ. Đây là khoảng thời gian rất thú vị".

Lữ Phong | 05:24 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục