Sir Alex sắp có con trai Paul Ince nhờ một buổi ăn tối

20:12 Thứ ba 02/10/2012

Theo tiết lộ mới nhất từ Goal.com, Man United đã đi một bước tiến lớn trong nỗ lực chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Tom Ince từ Blackpool.

Cụ thể, Sir Alex Ferguson đã có buổi ăn tối với cha của Tom Ince là Paul Ince tại Manchester ngày thứ Hai. Trong không khí đầm ấm, thâm tình với người học trò cũ của mình, Sir Alex đã không giấu giếm ý định chiêu mộ Tom Ince.


Mùa hè 2011, Ince gia nhập Blackpool từ Liverpool với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cầu thủ 21 tuổi người Anh này đã có những màn trình diễn ấn tượng tại Blackpool mùa này khi ghi đến 6 bàn thắng chỉ trong 7 trận. Được biết, Tom Ince sở hữu khả năng dứt điểm chân trái khá tuyệt vời và là một chân chuyền có óc sáng tạo.

Mùa hè tới, Ince sẽ trở thành cầu thủ tự do và Sir Alex hiểu rất rõ điều này để ngay lập tức, ông đưa ra lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng với mong muốn có được "viên ngọc thô" 20 tuổi này ngay trong tháng Giêng.

Trước đây, Blackpool từng từ chối lời đề nghị 4 triệu bảng từ Swansea. Nhưng khi nhận được lời đề nghị từ Man United, chắc chắn họ, Tom Ince và cả Paul Ince sẽ phải cân nhắc kĩ lưỡng. Nếu Tom Ince đến Old Trafford, Sir Alex cũng có thể an tâm phần nào khi mà tương lai của Nani tại đây là vô cùng bất ổn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục