Sir Alex gọi tên bản hợp đồng "đấng cứu thế'' của Man Utd

19:32 Thứ tư 29/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Scotland đã có những chia sẻ về ngôi sao mà ông cảm thấy có tác động lớn nhất lên Quỷ đỏ.

 

Mới đây, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson cùng với cựu thuyền trưởng Arsenal - Arsene Wenger đã được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng.

Vị chiến lược gia từng vang danh thế giới được biết đến rộng rãi bởi thành tích giành 13 chức vô địch Premier League cùng Manchester United, biến đội chủ sân Old Trafford thành câu lạc bộ vĩ đại nhất xứ sương mù.

Tuy nhiên trong buổi lễ vinh danh, Sir Alex cũng không quên dành những sự tán thưởng cho cậu học trò cũ Eric Cantona. 

Man Utd's latest transfer plan suggests Sir Alex Ferguson's advice is being ignored - Bóng Đá

 Sir Alex đã giúp Man Utd làm nên lịch sử.

Thuyền trưởng người Scotland tin rằng, chính cựu danh thủ người Pháp đã góp phần quan trọng làm nên thành công của Quỷ đỏ. Ông thậm chí còn gọi Cantona là đấng cứu thế của Man Utd.

''Khi Eric Cantona đến Man Utd, điều đó giống như đấng cứu thế giáng lâm vậy. Các cầu thủ yêu mến cậu ấy. Sự hiện diện, tự tin, tầm vóc của cậu ấy khiến mọi người ngưỡng mộ,'' Sir Alex nói.

"Tôi luôn nhớ rằng Cantona đã vào sân thay người trong trận đấu với Manchester City ở lần đầu ra mắt CLB và cậu ấy đã thực hiện một đường chuyền dài sáu yard - đó là đường chuyền đẹp nhất mà tôi từng thấy trong đời!

Cậu ấy đã giúp các cầu thủ tự tin hơn và chúng tôi đã vô địch EPL một cách xứng đáng."

Trường Sơn | 18:34 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục