Sir Alex Ferguson thúc đẩy Man United chiêu mộ Dougie Freedman

20:44 Thứ hai 11/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Football Insider, Sir Alex Ferguson muốn Man United chiêu mộ giám đốc thể thao 49 tuổi Dougie Freedman của Crystal Palace.

Sir Alex Ferguson rất ngưỡng mộ giám đốc thể thao Dougie Freedman của Crystal Palace. Theo đó, vị HLV huyền thoại của Quỷ đỏ muốn đội chủ sân Old Trafford bổ nhiệm Freedman làm giám đốc tuyển dụng mới của họ.

Sir Alex Ferguson pushing Manchester United to land Dougie Freedman - Bóng Đá

 Sir Alex ưu ái Freedman?

Vào lúc này, Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS có toàn quyền kiểm soát các hoạt động thể thao của Man United sau khi hoàn tất việc tiếp quản. Họ đã bắt đầu thực hiện những thay đổi lớn ở thượng tầng, trong nỗ lực câu lạc bộ trở lại nơi mình thuộc về. Họ đã bổ nhiệm cựu giám đốc Man City, Omar Berrada làm Giám đốc điều hành mới và hiện đang chuẩn bị hoàn tất việc bổ nhiệm Dan Ashworth, người sẽ đảm nhận vị trí giám đốc thể thao mới của họ.

Ferguson muốn Freedman trở thành cánh tay đắc lực của Ashworth với tư cách là giám đốc tuyển dụng, vì ông tin rằng bộ đôi này có thể giúp Man United tìm lại những ngày tháng vinh quang. Freedman năm nay 49 tuổi, đảm nhận vị trí giám đốc thể thao của Crystal Palace vào mùa hè năm 2017. Ông là người đã đưa những Michael Olise, Eberechi Eze và Marc Guehi đến câu lạc bộ với giá hời.

Minh Tuấn | 19:46 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục