Sir Alex Ferguson nói lời thật lòng khiến Tottenham “cay cú”

17:13 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, vị huấn luyện viên huyền thoại người Scotland khẳng định đội bóng Bắc London không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Bất chấp sự rời đi của tiền đạo chủ lực Harry Kane, Tottenham Hotspur vẫn chơi tương đối tốt ở mùa giải năm nay. Sau chiến thắng muộn trước Brighton & Hove Albion, “Gà trống” tạm thời vươn lên vị trí thứ tư và chỉ kém ngôi đầu bảng 7 điểm.

Sir Alex Ferguson nói lời thật lòng khiến Tottenham “cay cú” - Bóng Đá

Sir Alex Ferguson không đánh giá cao Tottenham Hotspur.

Về mặt lý thuyết, thầy trò Ange Postecoglou còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đối với Sir Alex Ferguson, ông cho rằng khó có khả năng đại diện Bắc London làm được điều này.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với Sky Sports, khi được người dẫn chương trình Matt Chapman hỏi liệu Tottenham Hotspur có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh hay không, cựu huấn luyện viên Manchester United đã bật cười và nói: "Không!".

Sir Alex Ferguson nói lời thật lòng khiến Tottenham “cay cú” - Bóng Đá

Tottenham Hotspur khó lòng vô địch Ngoại hạng Anh trong tương lai gần.

Với sức mạnh và sự ổn định của các đội bóng xếp trên như Manchester City, Liverpool hay thậm chí là Arsenal, cơ hội để Tottenham Hotspur vô địch Ngoại hạng Anh mùa này là không cao. Son Heung-min và các đồng đội cần phải cố gắng hơn nữa mới mong chạm tay vào chiếc cúp bạc.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:43 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục