Simeone chuẩn bị có những quyết định gây sốc

09:14 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnDiario AS cho hay HLV Diego Simeone sẽ tạo ra nhiều bất ngờ cho các cổ động viên cuối tuần này.

Atletico Madrid cuối cùng cũng có được một Memphis Depay sung sức và sẵn sàng khai hỏa, khi Diego Simeone đang xem xét một phương án thay thế để Antoine Griezmann được nghỉ ngơi. Tiền đạo người Pháp trông ngày càng mệt mỏi trong những tuần gần đây, dù đạt đến đỉnh cao phong độ hồi đầu mùa giải. Các lựa chọn thay thế anh giờ đang bị hạn chế hơn nhiều khi Alvaro Morata dính chấn thương.

Real  - Bóng Đá

Marcos Llorente có thể đá vị trí số 9.

Angel Correa là một phương án khác trong hàng ngũ của Simeone, nhưng Diario AS nói rằng Marcos Llorente có thể là người được sử dụng trên hàng công trong trận gặp Las Palmas. Hơn thế nữa, Simeone muốn cho Griezmann nghỉ ngơi. HLV người Argentina đã sử dụng Llorente ở vị trí này trong mùa giải 2019-20 rồi sau đó đặt anh chơi như một tiền vệ box-to-box.

Los Rojiblancos đã từ chối cơ hội mang về tiền đạo Moise Kean của Juventus theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, và thật ngạc nhiên khi Simeone không tin tưởng Correa dù mong muốn xoay tua đội hình.

Llorente có thể tạo khoảng trống cho các đồng đội của mình, nhưng đó là một thử nghiệm đầy rủi ro trong giai đoạn này của mùa giải.

Đăng Nguyễn | 08:16 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục