Siêu xe thay thế Ferrari California sẽ đến vào năm 2013

10:42 Thứ sáu 15/06/2012

Chiếc xe sẽ mang cảm hứng thiết kế từ chiếc 250 GTO huyền thoại, cùng động cơ tăng áp có công suất khoảng 600 mã lực.

Ferrari California đã chính thức có mặt trên thị trường được khoảng 4 năm và mới đây chiếc xe đã nhận được một số nâng cấp nhỏ trên phiên bản 2012, nhưng California sẽ sớm được thay thế bằng một siêu xe hoàn toàn mới vào mùa hè năm 2013. Thông tin này vừa được đăng tải trên Car & Driver.

Theo một vài nguồn tin không chính thức, Ferrari sẽ vẫn giữ nguyên kết cấu mui gấp cứng trên chiếc xe thay thế California, chiếc xe sẽ mang cảm hứng thiết kế từ chiếc 250 GTO huyền thoại, một trong những mẫu xe danh tiếng nhất lịch sử Ferrari.

Cũng có nguồn tin cho rằng chiếc xe thay thế California trong tương lai sẽ được trang bị động cơ tăng áp, nhưng không rõ đó sẽ là động cơ V6 hay V8. Mới đây thì Ferrari cũng tiết lộ khả năng sẽ sử dụng động cơ tăng áp trên các mẫu xe tương lai của hãng. Thậm chí một nguyên mẫu của siêu xe California với động cơ tăng áp cũng vừa xuất hiện trên đường thử cách đây ít ngày.

Không loại trừ khả năng chiếc xe thay thế California sẽ được trang bị hệ thống phục hồi động năng – KESR, với khả năng nâng cao hiệu suất, giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ và lượng khí thải. Siêu xe thay thế California có thể có công suất 600 mã lực.

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục