"Siêu tiền vệ" xuất hiện trong trận PSG 1-1 Newcastle

19:00 Thứ tư 29/11/2023

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một màn trình diễn thực sự xuất sắc trong trận hòa Newcastle United.

 - Bóng Đá

Có thể nói, cuộc đối đầu đáng chú ý nhất trong loạt trận Champions League rạng sáng nay đã diễn ra giữa Paris Saint-Germain và Newcastle United. 

 - Bóng Đá

 Dù phải làm khách trên đất Paris, thầy trò HLV Eddie Howe lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Alexander Isak. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, PSG cũng không dễ bị bắt nạt, họ kiểm soát hoàn toàn thế trận trong quãng thời gian còn lại và liên tục bắn phá khung thành của Nick Pope đến cuối trận.

 - Bóng Đá

 Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, rốt cuộc thì đoàn quân của HLV Luis Enrique cũng tìm được bàn gỡ ở phút bù giờ thứ 8 nhờ công của Kylian Mbappe trên chấm phạt đền.

 - Bóng Đá

 Chắc chắn, sau hơn 30 cú sút, các cầu thủ PSG sẽ không thể hài lòng khi họ chỉ ghi được vỏn vẹn một bàn thắng. Trong đó, có lẽ Fabian Ruiz sẽ là người thất vọng nhất.

 - Bóng Đá

 Bởi theo số liệu từ Fotmob, Ruiz đã tung ra đến 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu này (nhiều nhất trận), nhưng đổi lại thì anh không có cho mình bất kỳ pha kiến tạo nào.

 - Bóng Đá

 Trước Newcastle, Ruiz thực sự đã thể hiện được hình ảnh của một tiền vệ hàng đầu, góp công lớn giúp PSG kiểm soát phần lớn thế trận.

 - Bóng Đá

Ngôi sao người Tây Ban Nha gây ấn tượng mạnh mẽ với 93/97 đường chuyền chính xác (nhiều nhất trận) - bao gồm 13 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, cựu sao Napoli còn ghi dấu ấn với 114 lần chạm bóng, 7 tình huống thu hồi bóng, 4 lần thắng tranh chấp tay đôi và 5 pha dứt điểm. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.1, Ruiz cũng chính là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu này, chỉ kém mỗi Mbappe (8.5).

Huỳnh Phong | 18:02 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục