Siêu máy tính dự đoán 'không có cửa lật cho Man City' ở EPL

22:21 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnSiêu máy tính Sporting Index mới đây đã dự đoán rằng Arsenal sẽ cán đích đầu tiên ở Premier League mùa này, hơn 2 điểm so với Man City.

 

Siêu máy tính Sporting Index đã có những góc nhìn riêng về cục diện Premier League ở ngày hạ màn. Người phát ngôn của Sporting Index cho biết: "Sau khi có chuỗi 6 trận toàn thắng rực rỡ trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 3, chúng tôi dự đoán rằng đội bóng của Mikel Arteta sẽ kết thúc mùa bóng với 88 điểm, hơn Manchester City 2 điểm, để giành chức vô địch Premier League mùa giải 2022/23".

Arsenal predicted to win title by just two points in final Premier League table - Bóng Đá

 Arsenal của Arteta đang dẫn đầu bảng với cách biệt 8 điểm so với Man City.

Arsenal còn phải hành quân tới Liverpool, Manchester City và Newcastle United, cũng như tiếp đón Chelsea một lần ở sân Emirates. Thống kê cũng chỉ ra, Newcastle sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League khi xếp trên Liverpool, Tottenham Hotspur và Chelsea.

"Chúng tôi dự đoán Newcastle sẽ tham dự cúp châu Âu lần đầu tiên kể từ mùa giải 2013/14 khi đứng thứ 4 với 67 điểm, xếp trên Tottenham Hotspur, đội bóng có 65 điểm," người của Sporting Index bổ sung.

Mặt khác, theo quan điểm Sporting Index, Southampton, Bournemouth và Nottingham Forest sẽ là ba đội bóng phải xuống hạng vào cuối mùa giải này. Còn Everton sẽ trụ hạng nhờ khoảng cách 1 điểm cách biệt so với đội đứng thứ 18, Nottingham Forest. 

Ngọa Long | 21:23 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục