Shearer thừa nhận Newcastle không thể cản máy chạy của Arsenal

20:21 Chủ nhật 25/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Premier League Productions, cựu danh thủ Alan Shearer thừa nhận Bukayo Saka đã gây ra đủ loại rắc rối cho hàng thủ Newcastle.

Rạng sáng nay, Bukayo Saka đã phá lưới Newcastle. Đó là trận thứ 5 liên tiếp anh ghi bàn ở Premier League, để nâng tổng số bàn thắng của Saka lên con số 13 ở mùa giải này. Alan Shearer thừa nhận Saka đã gây ra đủ loại rắc rối cho hàng thủ Chích chòe. 

ALAN SHEARER ADMITS ‘VERY CLEVER’ ARSENAL PLAYER RUINED NEWCASTLE UNITED - Bóng Đá

 Saka là cầu thủ chơi hay nhất của Arsenal rạng sáng nay.

"Một khi họ có được bàn thắng thứ 3, vấn đề là họ sẽ có thêm bao nhiêu bàn, hoặc muốn có thêm bao nhiêu. Đường chuyền của Arsenal rất mượt mà. Vậy thì thật khó để không thích chàng trai này (Saka), dù cậu ấy đã mang đến cho Newcastle khoảng thời gian tồi tệ," Shearer nhận định.

"Đó là một pha kết thúc tuyệt vời. Cậu ấy thật đáng yêu, Saka. Cậu ấy làm việc rất chăm chỉ. Kỹ năng tuyệt vời và một pha dứt điểm rất, rất thông minh. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc," Shearer nhấn mạnh.

Đây tiếp tục là một trận đại thắng nữa của Arsenal từ đầu năm mới. Mạch thắng của họ đã bị Porto ngăn chặn hồi giữa tuần ở Champions League, nhưng dường như ở Premier League họ vẫn đang có quyết tâm rất lớn. Chiến thắng 4-1 trước Newcastle, giúp Arsenal chỉ cách đội đầu bảng Liverpool 2 điểm.

Ngọa Long | 19:23 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục