Sếp lớn Thái Lan gửi chiến thư đến Son Heung-min và tuyển Hàn Quốc

17:28 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), bà Madam Pang đã có những phát biểu về trận đấu sắp tới của "Voi chiến" đụng độ tuyển Hàn Quốc.

Sau 2 lượt trận ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Thái Lan hiện đang có 3 điểm nhưng lại gặp bất lợi vì đã để thua địch thủ cạnh tranh trực tiếp, tuyển Trung Quốc ở lần đụng độ gần nhất. 

Do đó, họ sẽ cần một kết quả có lợi khi chạm trán tuyển Hàn Quốc nếu muốn nuôi hy vọng giành 1 trong 2 tấm vé đi tiếp. Dù vậy, đây sẽ là một nhiệm vụ không dễ dàng khi đại diện Đông Bắc Á đang sở hữu một ngôi sao đẳng cấp là Son Heung-min.

Sếp lớn Thái Lan gửi chiến thư đến Son Heung-min và tuyển Hàn Quốc - Bóng Đá

Madam Pang tin Thái Lan có thể tạo bất ngờ trước Hàn Quốc.

Phát biểu về cuộc đụng độ này, Madam Pang có nhận định được trang VTC News lược dịch cho biết: "Đội tuyển Hàn Quốc xếp thứ 22 thế giới còn đội tuyển Thái Lan đang xếp thứ 101, nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra. Đây là trận đấu rất khó khăn, chúng tôi cũng ở một bảng đấu nhiều thử thách với Trung Quốc, Hàn Quốc và Singapore.

Đội tuyển Thái Lan thi đấu không tốt ở lượt trận vừa qua, nhưng đây là lúc nghĩ về tương lai. Tôi tin đội tuyển Thái Lan sẽ đạt được mục tiêu. Các cầu thủ đang có sự tập trung tối đa.

Tôi mong người hâm mộ hãy đến sân ủng hộ cho đội tuyển Thái Lan hoặc qua sóng truyền hình. Rất mong sự quan tâm dành cho bóng đá Thái Lan sẽ tăng lên. Chúng tôi đang xếp thứ 101 và số 1 Đông Nam Á. Tôi cho rằng tất cả những điều này đều đến từ sự ủng hộ của người hâm mộ bóng đá cả nước, họ là cầu thủ thứ 12 và rất quan trọng".

Phi Yến | 16:30 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục