Sếp lớn có mặt ở Anh đàm phán với M.U, tân binh coi như sắp cập bến OTF

07:16 Thứ tư 28/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Corriere della Sera, nhiều khả năng Manchester United sẽ sớm chốt thỏa thuận tân binh trong tuần này.

 

Tháng trước, Man Utd được cho là đề xuất mức lương 275 nghìn bảng mỗi tuần và David de Gea đã chấp nhận để ký vào bản hợp đồng mới. Song, đội chủ sân Old Trafford được cho là lật kèo.

Theo The Athletic, Man Utd muốn De Gea giảm lương sâu hơn và yêu cầu mức lương chỉ rơi vào khoảng 200 nghìn bảng mỗi tuần. Động thái của Man Utd coi như đặt dấu chấm hết cho tương lai của De Gea.

André Onana’s agent Albert Botines had direct meeting with Manchester United - Bóng Đá

 Man Utd rất gần Onana.

Thông tin này đến cùng thời điểm Man Utd đẩy mạnh thương vụ Andre Onana. Theo nhiều nguồn tin, thương vụ Onana có thể sớm hoàn tất. Gazzetta dello Sport xác nhận Man United sẵn sàng tăng hơn gấp đôi thu nhập khi anh chuyển sang Old Trafford chơi bóng.

Mới nhất, tới lượt tờ Corriere della Sera cho hay giám đốc của Inter, Piero Ausilio hiện đang có mặt ở Anh để hoàn tất thỏa thuận với Man United. Inter đang tìm kiếm khoảng phí 43 triệu bảng cho Onana, mặc dù thỏa thuận có thể lên tới 50 triệu bảng kèm các điều khoản bổ sung.

Nếu ký hợp đồng với Onana, De Gea chắc chắn sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do sau 12 năm ở Old Trafford. Hiện tại, một số CLB ở Saudi Arabia đã để mắt tới De Gea.

Tiểu Lam | 06:18 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục