Sean Dyche cập nhật tình hình chấn thương trước trận gặp M.U

21:38 Thứ năm 07/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnEverton sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này, với đối thủ là Manchester United và địa điểm là Old Trafford.

Everton sẽ tới sân của M.U để tìm cách kết thúc chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh kéo dài từ giữa tháng 12. Đội bóng của Sean Dyche đang cách khu vực xuống hạng 5 điểm.

Jarrad Branthwaite sẽ là cái tên gây chú ý vì anh có thể có tên trong đội tuyển Anh vào tuần tới. Dyche nói: "Cậu ấy đã làm rất tốt, cậu ấy đang tận hưởng thứ bóng đá của mình, tôi nghĩ vậy, rất thích thử thách... Cậu ấy đang tiếp tục học hỏi."

3 điều rút ra từ trận thua của Chelsea trước Everton - Bóng Đá

 M.U vẫn được đánh giá cao hơn Everton.

Nói về chấn thương của Arnaut Danjuma, Dyche thừa nhận anh chưa thể có mặt nhưng vẫn tiếp tục có những tiến bộ tích cực sau vấn đề mắt cá chân: "Arnie tiếp tục đạt được tiến bộ nhưng vẫn chưa đạt đến mức đó. Có một vài vết bầm tím và va chạm khác nhưng những người khác sẽ ổn thôi."

Dele vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương háng dài hạn. Dù Man United đang gặp khó khăn về phong độ nhưng đây vẫn sẽ là một đối thủ khó nhằn cho Everton. Thực tế Quỷ đỏ có khởi đầu năm 2024 rất tốt, Everton sẽ là đối thủ mà họ đặt mục tiêu giành 3 điểm.

Thanh Vũ | 20:40 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục