Scott Parker: "Arsenal đừng tưởng ngon ăn"

22:13 Thứ tư 14/03/2012

Trước bối cảnh mà Arsenal đăng chơi rất hay trong khi Tottenham lại có vẻ đuối sức, thủ quân tuyển Anh Scott Parker đồng thời cũng đang thuộc biên chế của Spurs vẫn lạc quan cho rằng chẳng việc gì phải lo ngại về sự trỗi dậy của các Pháo thủ Thành London cả.

Với những diễn biến ở Premier League mùa giải năm nay, chắc hẳn không chỉ riêng gì cuộc đua song mã tới ngôi vô địch giữa 2 đội bóng thành Manchester mới thật sự gay cấn và hấp dẫn mà ngay cả sự cạnh tranh ở top 3-4 cũng tỏ ra quyết liệt không kém. Chẳng vậy mà vấn đề ai sẽ hơn ai giữa Tottenham và Arsenal liên tục được đem lên mặt báo thời gian gần đây.

Scott Parker tin tưởng Tottenham sẽ không dễ bị vượt mặt

Nếu nhìn vào thực tại, chắc hẳn đang rất nhiều ý kiến đang nghiêng về phía đội chủ sân Emirates. Trước tiên, Arsenal là một thế lực lớn ở bóng đá xứ sở sương mù,do đó chẳng lạ gì nếu lượng CĐV của họ lớn hơn hẳn Tottenham. Và khi mà Arsenal đang chơi rất hay từ trận này qua trận khác trong suốt cả tháng qua cũng là lúc mà dư luận cho rằng ông lớn ngủ quên hồi đầu mùa này đã bắt đầu thức giấc và khẳng định lại vị thế của mình. Còn ở chiều ngược lại, không phủ nhận Tottenham đã từng thi đấu rất thăng hoa ở mùa Premier League 2011-12 này nhưng đến giai đoạn nước rút, Tottenham liên tiếp có những kết quả không tốt.

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, đội trưởng tuyển Anh- Scott Parker đồng thời cũng là một cầu thủ thuộc biên chế của Tottenham cho biết: "Tottenham chẳng có gì để lo lắng về Arsenal cả. Chúng tôi cần tập trung chơi bóng và chiến thắng. Chúng tôi hiểu cái chúng tôi cần phải làm, kết quả hãy để cuối mùa rồi hẵng bàn."

Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục