Scholes bày tỏ Man Utd làm một điều với Bruno ở trận Liverpool

21:41 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu quan trọng gặp Liverpool, Paul Scholes đã lên tiếng nói về tình hình của Bruno Fernandes.

Manchester United chuẩn bị tiếp đón Liverpool đang bay cao trên sân nhà Old Trafford khi áp lực dồn lên Solskjaer, người chỉ thắng 3 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Quỷ đỏ đã bị Atalanta dẫn trước 2-0 ở hiệp một nhưng họ đã kịp lội ngược dòng để thắng chung cuộc. Bruno Fernandes đóng góp một phần công sức khi anh kiến tạo kỹ thuật giúp Marcus Rashford rút ngắn cách biệt.

Dù vậy, theo Paul Scholes, cựu cầu thủ Man Utd cảm thấy Fernandes có lỗi trong phòng ngự và đã thúc giục Solskjaer đưa Jesse Lingard vào thay thế ngôi sao người BĐN trước Liverpool. Chia sẻ nhận định khi được hỏi Man Utd có nên sử dụng 4-3-3 và Pogba - Bruno cùng xuất hiện hay không, Scholes bày tỏ trên Premier League Productions:

Paul Scholes tells Ole Gunnar Solskjaer to DROP Bruno Fernandes for Liverpool clash - Bóng Đá

 Scholes nghĩ đến việc loại bỏ Bruno ở trận Liverpool.

"Cả 2 đều thi đấu không tốt ở vị trí tiền vệ tấn công khi xuất hiện cùng nhau. Tôi thậm chí còn nghĩ đến việc sử dụng Lingard thay cho Fernandes trong một trận đấu lớn như thế này. Đó là một lời đề xuất quan trọng dù Fernandes mang lại cho đội bóng phương án tấn công nhưng cậu ấy không mạnh ở khâu phòng ngự, dẫn đến ảnh hưởng đến đội bóng."

Bruno hiện sở hữu 4 bàn và 6 kiến tạo sau 12 trận trên mọi đấu trường. Với tầm quan trọng trên mặt trận tấn công, thật khó để Solskjaer đưa ra quyết định táo bạo như cái cách Scholes chia sẻ.

Video Bruno trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 20:43 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục