Schmeichel 'hủy diệt' Amrabat

18:26 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Premier League Productions, Peter Schmeichel đưa ra quan điểm về màn trình diễn của Man United trước Man City.

Man United nhận thất bại 0-3 trước Man City ở derby thành Manchester. Nhiều ngôi sao Quỷ đỏ có ngày thi đấu dưới mức kỳ vọng. Sofyan Amrabat là một trong số đó. Tiền vệ người Morocco đá chính ngay từ đầu, nhận thẻ vàng trước khi rời sân nhường lại vị trí cho Mason Mount ở đầu hiệp 2.

Theo cựu danh thủ Peter Schmeichel, Amrabat đã di chuyển quá chậm xuyên suốt 45 phút đầu tiên. Chia sẻ ở chương trình Premier League Productions, Schmeichel đưa ra quan điểm:

Peter Schmeichel blasts Sofyan Amrabat after Manchester United’s defeat to Man City - Bóng Đá

Amrabat ở trận đấu với Man City. 

"Tôi có suy nghĩ khác với những lời lẽ của Erik ten Hag ở buổi phỏng vấn. Tôi không rõ kế hoạch của ông ấy là gì. Tôi không biết Ten Hag đã bảo gì với các cầu thủ. Tôi không đồng ý với Ten Hag rằng Man United chơi tốt ở hiệp 1".

"Hàng tiền vệ Man United chơi không tốt. Amrabat quá chậm so với tốc độ của các cầu thủ Man City. Man United có một số cơ hội, thế nhưng đa phần nó đến từ sai lầm của Man City. Các cầu thủ Man United không thể kết nối với nhau. Man City chơi rất tốt, kiểm soát hoàn toàn trận đấu".

Sau trận đấu với Man City, Man United đối đầu Newcastle United trong khuôn khổ vòng 16 đội Carabao Cup. 

Anh Nguyễn | 17:28 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục