Sau Tuchel, đến lượt Chelsea mang đến cú sốc cho Man Utd

19:52 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnKế hoạch củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm của Manchester United hiện đang đối mặt với nhiều khó khăn.

 

Mùa Hè tới, Manchester United có kế hoạch củng cố lại hàng công bằng một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Hiện tại, có hai ngôi sao đang nằm trong danh sách mục tiêu ưu tiên của Quỷ đỏ là Harry Kane và Victor Osimhen, nhưng trước mắt thì họ đều đang gặp những khó khăn nhất định trong hai thương vụ này.

Theo tiết lộ từ Christian Falk, HLV Thomas Tuchel từ lâu đã muốn có sự phục vụ của Kane, và thực tế thì Bayern Munich cũng đã đưa chân sút này vào tầm ngắm của mình từ trước khi Tuchel xuất hiện. Vì vậy, gần như chắc chắn họ sẽ dốc sức chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur trong mùa Hè tới.

Rio Ferdinand believes Chelsea will go all out to buy Napoli striker Victor Osimhen this summer - Bóng Đá

 Man Utd có khả năng để mất cả Kane lẫn Osimhen. 

Và mới đây, một báo cáo từ Football Insider (dẫn nguồn bởi Caughtoffside) cho biết, HLV Graham Potter cũng muốn ký hợp đồng với một tiền đạo chất lượng vào cuối mùa giải. Được biết, mục tiêu hàng đầu của Potter là Osimhen, và nhằm đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia người Anh thì Chelsea cũng đã sẵn sàng chi 100 triệu bảng để đưa Osimhen về Stamford Bridge.

Dù vậy, có thể mức phí này vẫn chưa đủ để làm hài lòng Napoli, bởi nhiều nguồn tin khẳng định đại diện đến từ Serie A muốn thu về đến 150 triệu bảng từ sự ra đi của Osimhen. 

Huỳnh Phong | 19:22 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục