Sau Toure, Mancini muốn kéo tiếp Jovetic khỏi Man City

10:48 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Giuseppe Meazza, HLV Roberto Mancini không chỉ muốn mang về Inter Milan một mình Yaya Toure từ Manchester City, mà bên cạnh đó còn có Stevan Jovetic.

Sau Toure, Mancini muốn kéo tiếp Jovetic khỏi Man City

Cụ thể theo ghi nhận từ nguồn tin này, sau một mùa giải không thật sự thành công cùng Man City, thì vừa qua đại diện của Yaya Toure đã có mặt tại Inter Milan để bàn về tương lai của tiền vệ này.

Tuy nhiên tiền vệ người Bờ Biển Ngà không phải là cái tên duy nhất của Man City được HLV Roberto Mancini nhắm đến vào thời điểm này, mà bên cạnh đó còn có chân sút đang bị thất sủng tại Etihad, đó là Stevan Jovetic.

Được tổng giá trị chuyển nhượng của cả hai cầu thủ này đang là vào khoảng 40 triệu bảng, trong đó 22 triệu bảng dành cho chữ ký của Yaya Toure và 18 triệu bảng dành cho chữ ký của Stevan Jovetic.

Về phần mình, Man City vẫn đang làm hết khả năng để có thể giữ chân Yaya Toure, một mắt xích không thể thay thế nơi hàng tiền vệ của họ trong suốt mùa giải vừa qua, dù trước đó đã mang về không ít Fernandinho, Fernando,...

Còn về trường hợp của Stevan Jovetic, đội bóng nước Anh luôn sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị, vì giờ đây họ đã có một chân sút tốt hơn để cùng sánh bước với Sergio Agüero, đó là Wilfried Bony.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục