Sau Tottenham và M.U, một đại gia khác nhảy vào tranh Christensen

22:34 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Shields Gazette, Newcastle mới đây đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Andreas Christensen cùng với Manchester United và Tottenham.

Newcastle United đang muốn tăng cường đội hình ngay trong tháng một sau khi để tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Và Chích chòe được cho là sẵn sàng cạnh tranh với Man Utd và Tottenham để có được chữ ký của cựu sao Chelsea.

Andreas Christensen gia nhập Barca dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè 2022 sau khi thất bại trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. 

 - Bóng Đá

 Newcastle là đại gia mới nhất muốn có chữ ký Christensen.

Từng chiếm được suất đá chính trong giai đoạn đầu tại câu lạc bộ mới, trung vệ người Đan Mạch dần đánh mất vị trí trong đội hình của Xavi sau những lần nghỉ ốm và chấn thương mắt cá chân.

Cựu cầu thủ Chelsea có kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League và từng cùng The Blues nâng cao chiếc Cup vô địch Champions League nên dù có thất sủng tại Camp Nou, anh vẫn rất đắt hàng.

Với việc Xavi ưu tiên sử dụng Jules Kounde và Ronald Araujo ở vị trí trung vệ, Christensen sẽ tìm đường đào tẩu khỏi Camp Nou càng sớm càng tốt hòng cứu vãn sự nghiệp. Sau Tottenham và Manchester United, Newcastle là đội bóng mới nhất có động thái muốn chiêu mộ anh.

Đăng Trương | 21:36 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục