Sau ngày vui, Bryant lại buồn cùng Lakers

15:00 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ sau một ngày tạo nên trang sử mới, Kobe Bryant đã nhanh chóng trở lại thực tại đáng buồn cùng LA Lakers.

Trong suốt cả ngày hôm qua, rất nhiều trang báo thể thao trên toàn thế giới đều đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Kobe Bryant, sau khi anh chính thức vượt qua Michael Jordan để trở thành cầu thủ ghi được nhiều điểm thứ 3 trong lịch sử NBA.

Tuy nhiên chỉ sau một ngày, thì ngôi sao 36 tuổi này đã nhanh chóng quay lại với một thức tế phũ phàng, đó là đội bóng của anh, LA Lakers vẫn chưa thể thoát khỏi chuỗi ngày khủng hoảng với thất bại 91-110 trước Indiana Pacers, đội bóng thậm chí còn có thành tích tệ hơn cả Lakers trước khi bước vào lượt trận sáng nay.

Trong trận này, bản thân Bryant cũng đã chơi không quá xuất sắc vì dù đã ghi tới 21 điểm, nhưng anh cũng đã có rất nhiều tình huống ném hỏng, với chỉ 8/26 cú ném 2 điểm thành công, và 2/8 cú ném 3 điểm thành công.

Đây đã là trận thua thứ 17 của Lakers kể từ đầu mùa, và với tình hình như hiện nay, việc Lakers không thể dự vòng Play-offs năm thứ 2 liên tiếp là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục