Sau Mourinho, tới Terry phản đối sáng kiến của Sir Alex Ferguson

19:20 Thứ bảy 09/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ đội trưởng Chelsea, John Terry tỏ ra không mấy thích thú trước viễn cảnh được Liverpool xếp hàng rào chào đón tân vương.

Terry không thích nghi lễ này. Ảnh internet.

Với việc vô địch sớm ba vòng đấu, Chelsea sẽ được các đối thủ tiến hành nghi thức xếp hàng rào chào đón tân vương trong các trận còn lại của mùa giải năm nay.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có cuộc chạm trán với Liverpool. Điều đó đồng nghĩa The Blues sẽ được các cầu thủ The Kop xếp hai hàng vỗ tay chào đón khi bước ra sân.

Sir Alex Ferguson chính là người đưa ra ý tưởng này vào năm 1991, khi ông yêu cầu các cầu thủ Man United lập hàng rào danh dự để chào đón đội vô địch sớm ở mùa giải năm đó là Arsenal.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không hề muốn nghi thức này diễn ra và giờ là tới lượt đội trưởng John Terry.

"Nghi lễ này thực sự mang lại cảm giác không thoải mái bởi vì tất cả mọi cầu thủ đều là những đồng nghiệp chuyên nghiệp và ngang hàng nhau. Do đó, sẽ rất lạ lẫm khi phải đứng xếp hàng như thế.

Tôi nghĩ, không chỉ họ mà chúng tôi cũng sẽ cảm thấy không thoải mái. Liverpool là một đội bóng mạnh mẽ. Tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho những cầu thủ như Gerrard."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục